บ้านผลบอล ก็องเต้ บอกกระปรี้กระเปร่าที่ได้เล่นเคียงคู่ ป็อกบา

 ปืนใหญ่แตก



บ้านผลบอล เอ็นโกโล่ ก็องเต้ พูดว่าเขารู้สึกแฮปปี้ที่ได้เล่นใกล้เคียงกับ ปอล ป็อกบา ในกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส ข้างหลังพวกเขามีสถิติที่สุดยอดเมื่อลงเล่นร่วมกัน ทั้งคู่ติดต่อประสานงานกันได้อย่างดีเยี่ยมในแผงกองกลาง แล้วก็ช่วยเหลือกันพาทีมชาติประเทศฝรั่งเศส ครอบครองแชมป์โลกมาครอบครองในปี 2018 โดยมีสถิติที่น่าดึงดูดเป็นเมื่อพวกเขาลงเล่นด้วยกัน 26 นัดหมายก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กลุ่มของพวกเขาไม่เคยแพ้ รวมทั้งเก็บชัยไปถึหง 20 นัดหมาย เขาได้รับบหาดเจ็บมาพักหนึ่ง แล้วก็พวกเราก็มิได้เล่นร่วมกันมาครู่หนึ่งแล้ว ก็องเต้ กล่าวกับ Telefoot เรายังจำบอลโลกที่พวกเราเล่นร่วมกันได้ ผมรู้สึกยินดีมากมายที่ได้เล่นกับ ปอล เรารู้สึกเหมาะสมที่สุดในสนาม ผมพึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของกลุ่ม เราอยู่ในระดับที่พวกเราควรจะอยู่แล้ว มีหลกายท่านคาดหมายกับเรา ขณะนี้พวกเราเป็นแชมป์โลก รวมทั้งการได้แชมป์ยุโรปก็จะหเป็นอีกความท้าหนึ่ง แต่ว่าแน่ๆว่าเรามีกลุ่มที่สุดยอดมากมายแล้ว ปืนใหญ่แตก

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล อูอาร์ - ลียงขึ้นป้าย 50 ลย.

ข่าวฟุตบอล ฟลิค ผงาดคว้าที่ปรึกษาที่ปีของยูฟ่า

ข่าวฟุตบอล ไก่ เครียดงูยังเรียกค่าตอบแทน สคริเนียร์