ข่าวฟุตบอล พี่ต้า รับวิตกกังวลเกมรุกปืนเริ่มฝืด กำลังรีบปรับแต่งอยู่

 แรชฟอร์ดใจดี



ข่าวฟุตบอล ไม่เกล อาร์เตต้า ที่ปรึกษาของ อาร์เซนอล สารภาพว่าเขาตื่นตระหนกกับวิธีการทำเกมรุกของกลุ่มที่เริ่มไม่มีคุณภาพข้างหลังเกมที่แพ้ เลสเตอร์ สิตี้ 1-0 กองทัพ ปืนใหญ่ แพ้ในเกมพรีเมียร์ลีก 2 ครั้งติดกันด้วยสกอร์ 1-0 โดยดาวยิงตัวความมุ่งมาดอย่าง ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมย็อง ทำไปเพียงแต่ประตูเดียวในลีกฤดูนี้ ขณะที่ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ก็ทำคะแนนมิได้ตลอด 4 นัดหมายปัจจุบันในทุกรายการ ผมเป็นทุกข์กับฟอร์มในช่วงหลังของเกมนั้นที่พวกเราคงจะทำเป็นดียิ่งกว่านี้ อาร์เตต้า เอ๋ยถึงเกมกับ เลสเตอร์ สิตี้ พวกเรามีเพีหยงแค่จังหวะเพียงแค่ครั้งเดียวจาก เบเญริหกน แล้วก็พวกเขาไม่มีจังหวะเลยจนกระทั่งนาทีที่ 75 หรือ 80 มันเป็นสิ่งที่พวกเราจำต้องปรับปรุงถัดไป พวกเราจำต้องเล่นเกมรุกให้ดียิ่งกว่านี้แล้วก็รักษาระยะการบุกให้มันยาวขึ้น พวกเรากำลังปรับแต่งมันอยู่รวมทั้งหวังว่ามันจะปรับปรุงขึ้น แรชฟอร์ดใจดี

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล อูอาร์ - ลียงขึ้นป้าย 50 ลย.

ข่าวฟุตบอล ฟลิค ผงาดคว้าที่ปรึกษาที่ปีของยูฟ่า

ข่าวฟุตบอล ไก่ เครียดงูยังเรียกค่าตอบแทน สคริเนียร์