ข่าวฟุตบอล โมราต้า เชื่อมั่นกลับม้าลายรอบนี้จะเป็นนักฟุตบอลที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 ติอาโก้โชว์



ข่าวฟุตบอล อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงป้ายแดงของ ยูเวนเหม็นตุส มั่นใจว่าเขากลับมาค้าหน้าแข้งให้กับกลุ่มด้วยฝีเท้าที่ปรับปรุงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งเปิดเผยว่าเขาต้องการจะย้ายกลับมาที่สมาพันธ์เสมอ หัวหอกวัย 27 พึ่งย้ายจาก แอตเลติเตียนเก๋ มาดริด หวนมาร่วมทัพ ม้าลาย ด้วยคำสัญญายืมตัว ข้างหลังเคยค้าหน้าแข้งให้กับกลุ่มในตอนปี 2014-2016 ร่วมกับ อันเดรีย ปิร์โล่ ผู้จัดการทีหมคนใหม่ของเขา มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากกมายที่ได้กลับมาตรงนี้ฟ ผมมีความรู้สึกผูกพันกับสมาคมมาตลอด ผมแฮปปี้จริงๆโมราต้า กล่าวกับ Juventus TV ผมข่มใจรอคอยที่กำลังจะได้ร่วมงานกับสหายร่วมกลุ่มเกือบจะไม่ไหว คราวก่อนมันเป็นอะไรที่เด็ดมาก แม้กระนั้นผมมั่นใจว่าในตอนนี้ผมเป็นนักฟุตบอลที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แล้วก็เติบโตขึ้นในด้านมุมของการใช้ชีวิต ผมแน่ใจว่ามันจะเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่สุดยอด ผมพร้อมสำหรับยูเวนเหม็นตุส ตลอดระยะเวลา ตรงนี้เป็นสมาคมที่ราวครอบครัว เมื่อคุณได้มาอยู่ที่อย่างนี้มันจะรู้สึกราวกับอยู่บ้าน ผมต้องการจะกลับมาตรงนี้อยู่เป็นประจำ ติอาโก้โชว์

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล อูอาร์ - ลียงขึ้นป้าย 50 ลย.

ข่าวฟุตบอล ไก่ เครียดงูยังเรียกค่าตอบแทน สคริเนียร์

ข่าวฟุตบอล ฟลิค ผงาดคว้าที่ปรึกษาที่ปีของยูฟ่า