ข่าวฟุตบอล บิลิช ปลาบปลื้มฟอร์มผู้ร่วมทีม ถึงแม้โดนตามเจ๊าด้านหลังเกม

 ร็อบสันเปรย



ข่าวฟุตบอล สลาเวน บิลิช กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน พึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของสมาชิก แม้ว่าจะเป็นข้างโดน เชลซี ยิงตีเสมอช่วงท้ายเกม 3-3 กองทัพ มวยโลก โชว์ฟอร์มได้อย่างดียิ่งแล้วก็ออกนำกลุ่มเยี่ยมไปถึง 3-0 ในครึ่งแรก ก่อนที่จะมาเสียท่าถูกตีเสมอในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บนาทีท้ายที่สุดอย่างโชคร้าย พลาดเก็บสามแต้มไปอย่างโชคร้าย มันเป็นเกมที่เจ๋งมาก มี 6 ประตูเลย ผมยินดีกับฟอร์มขหองสมาชิกจริงๆกับหนทางที่พวกเราเล่นเกมรุกครึ่งแรก การที่พวกเราบังคับให้พวกเขามิได้เล่นตามเกม กรรมวิธีวิ่ง การปกป้อง สมาธิ ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันดีเลิศจริงๆบิลิช BBC Match of the Dayฟ กล่าวกับ ข้างหลังจบเกม กพวกเราทราบดีว่าช่วงหลังพวกเขาจะมาบุกเข้าใส่พวกเรา พวกเราก็ต้องการกันให้พวกเขายิงจากนอกกรอบสิ่งเดียว และก็หยุดการครอสบอล แต่ว่าในที่สุดพวกเขาก็ยิงเขาไปลูกหนึ่ง มันเป็นลูกยิงที่ดีเยี่ยม แม้กระนั้นเราก็เหมาะจะได้ 3 แต้มนะ ร็อบสันเปรย

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล อูอาร์ - ลียงขึ้นป้าย 50 ลย.

ข่าวฟุตบอล ไก่ เครียดงูยังเรียกค่าตอบแทน สคริเนียร์

ข่าวฟุตบอล ฟลิค ผงาดคว้าที่ปรึกษาที่ปีของยูฟ่า