บ้านผลบอล ฟลิค บอกไม่ขออ้างเรื่องนักฟุตบอลล้า

 อันเช่แก้มปริ



บ้านผลบอล ฮานซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่โทษเรื่องความอ่อนแรงล้าของนักฟุตบอล แล้วก็ดูว่าคู่แข่งขันทำเป็นดี ข้างหลังเกมที่กลุ่มของเขาบุกไปแพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-1 กองทัพ เสือใต้ แชมป์เก่า โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังประกอบกับอาการล้าจากเกมกึ่งกลางอาทิตย์ บุกไปพลิกล็อคแพ้ให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วยสกอร์กินขาดถึง 4-1 รวมทั้งถือได้ว่าเป็นการแพ้ครั้งแรกตั้งแต่แมื่อท้ายปีที่แล้ว มันแจ่มชัดแล้วว่าขณะแบบงี้มันจะมาถึงวันใดวันหนึ่ง ฟลิค กล่าวข้างหลังจบเหกม ผมจะไม่โทษไปที่เรื่องความอ่อนเพลียล้าทั้งหมดทั้งปวง พวกหเราสร้างโอกาศมิได้เอง จะต้องยินดีกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วย วันนี้พวกเขาทำเป็นดีเยี่ยมจริงๆ มันมีหลายเหตุผลที่ทำให้เราแพ้ แม้กระนั้นผมก็ไม่อาจจะจะไปโทษความจริงจังและก็ความเป็นจริงเป็นจังของลูกโทษผมได้ เราทำให้มันง่ายสำหรับคู่ต่อสู้เอง และก็พวกเรามิได้เหนือกว่าคู่แข่งขัน พวกเราจำต้องศึกษาจากเกมนี้ รวมทั้งจุดโฟกัสปัจจุบันนี้เป็นดูไปที่เกมวันพุธ อันเช่แก้มปริ

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล อูอาร์ - ลียงขึ้นป้าย 50 ลย.

ข่าวฟุตบอล ไก่ เครียดงูยังเรียกค่าตอบแทน สคริเนียร์

ข่าวฟุตบอล ฟลิค ผงาดคว้าที่ปรึกษาที่ปีของยูฟ่า