ข่าวฟุตบอล ซีดาน อาจแฮปปี้ โปรเบล ย้ายเข้าเล้าไก่

 ฮาแวร์ตซ์ฟอร์มร้อน



ข่าวฟุตบอล โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มั่นใจว่า ซีเนอดีน ซีดาน อาจแฮปปี้กับการย้ายกลุ่มของ มึงเร็ธ เบล ลำแข้งวัย 31 ปี พึ่งย้ายกลับสู่กองทัพ ไก่เดือยทองคำ สมาคมแจ้งกำเนิดของเขาด้วยคำสัญญายืมตัวตรงเวลา 1 ปี ข้างหลังมีปัญหาเรื้อรังมานานกับ กษัตริย์สุดขาว สังกัดเดิมหลัก ผมยังมิได้คุยกับ ซีดาน แม้กระนั้นผมมีความรู้สึกว่าเขาน่าจะแฮปปี้กับการย้ายกลุ่มของ เบล และก็ผมเองก็แฮปปี้มากมายที่เขาย้ายกมาอยู่กับพวกเรา มูรินโญ่ กล่าว เอ็งเร็ธ เขาแฮปปี้หดีที่ได้ย้ายมาตรงนี้ รวมทั้งหวังว่าข้างหลังจบฤดูนี้เขาจะได้อยู่กับเราถัดไปฟ ความสบายมันเป็นสิ่งจำเป็นอีกทั้งในชีวิตจริงรวมทั้งโลกบอล ถึงแม้มันจำเป็นจะต้องใช้เวลาครู่หนึ่งถึงจะได้มองเห็นเขาลงในสนาม แต่ว่ากับกลุ่มหมอที่พวกเรามี เมื่อเขาพร้อมแล้วผมมั่นใจว่าหเขาจะเป็นนักฟุตบอลคนเดิมที่เรารู้จักกันดี ฮาแวร์ตซ์ฟอร์มร้อน

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล อูอาร์ - ลียงขึ้นป้าย 50 ลย.

ข่าวฟุตบอล ไก่ เครียดงูยังเรียกค่าตอบแทน สคริเนียร์

ข่าวฟุตบอล ฟลิค ผงาดคว้าที่ปรึกษาที่ปีของยูฟ่า