ข่าวฟุตบอล วาร์ดี้ แฮปปี้สุนัขจิ้งจอกเล่นตามแผน

 มูรินโญ่เหน็บ



ข่าวฟุตบอล เจมี่ วาร์ดี้ ยอดหัวหอกตัวเก่งของเลสเตอร์ สิตี้ แฮปปี้ผลงานของกลุ่มที่เล่นได้ตามแผนกระทั่งบุกชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์อัศจรรย์ 5-2 แม้กระนั้นไม่หลงระเริง บอกฤดูกาลนี้เพิ่งจะเริ่มจำต้องขมักเขม้นกันถัดไป มันได้ผลการแข่งขันชิงชัยที่สุดยอด พวกเรามีการปรับแทคติกส์ในวันนี้ พวกเราทราบดีว่าเวลาพวกเราได้บอลและก็เอาชีวิตรอดจากเกมเพรสซิ่งของพวกเขา พวกเราจะได้โอกาสอยู่บ้าง แล้วก็พวกเราเองไม่ปลดปล่อยให้พวกเขาเล่นง่าย พวกเราก็แค่ควรมีความเลื่อมใสว่าจะทำมันได้ สิ่งจำเป็นเป็นพวกเราได้ 3 คะแนน รวมทั้งพวกเราทำผลงานที่สุดยหอด มันเพิ่งออกสตาร์ต พวกเราหจะต้องเป็นจริงเป็นจังกันถัดไป แล้วก็ทำให้มองเห็นกถึงความสม่ำเสมอ มันเพิ่งออกสตาร์ต วิถีทางยังอีกยาวไกล พวกเราจบฤดูกาลที่แล้วยังไม่ดีเพียงพอ ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราควรต้องทำมันให้ดียิ่งขึ้นในปีนี้ มูรินโญ่เหน็บ

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล อูอาร์ - ลียงขึ้นป้าย 50 ลย.

ข่าวฟุตบอล ไก่ เครียดงูยังเรียกค่าตอบแทน สคริเนียร์

ข่าวฟุตบอล ฟลิค ผงาดคว้าที่ปรึกษาที่ปีของยูฟ่า