ข่าวฟุตบอล สิลวา เปิดเผย ไม่เคยคิดเล่นพรีเมียร์ฯ

 ฟานไดค์หมดไฟ



ข่าวฟุตบอล ธิอาโก้ สิลวา ปราการหลังตัวใหม่ของ สิงห์บลูส์ เชลซี สารภาพ สไตล์บอลโยนยาวของพรีเมียร์ลีก ทำให้เขาไม่มีสมองจะย้ายมาค้าลำแข้งในอังกฤษ นอกจากนั้น เซ็นเตอร์แบ็กกลุ่มชาติบราซิล ย้ายจากเปแอสเช มาร่วมทีมเชลซี แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ เห็นด้วยว่า บอลอังกฤษปรับปรุงขึ้นมามากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งพรีเมียร์ลีกที่มีคุณภาพทางด้านเทคนิคเยอะขึ้นเรื่อยๆกหว่าแต่ก่อน ผมไม่เคยคิดเลยจริงๆว่าจะได้มองเห็นตนเองมาเล่นอยู่ในพรีเมียร์ฟลีกมาก่อน เนื่องมาจาก ส่วนตัว ผมมีความคิดว่าเป็นสไตล์การเล่นที่ยาก ลำแข้งวัย 36 ปี กล่หาวซึ่งๆหน้าสื่อเป็นครั้งแรก ผมไม่เคยต้องการมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเลย เพราะว่าความซาบซึ้งของผมจากการเล่นบอลโยนยาวไม่มีเลย ตอนที่ผมไม่เห็นว่าตนเองจะมาเล่นในลีกนั้น ผมคิดว่าบอลโยนยาวมันไม่น่าล่อใจ ผมทราบแนวทางคราวจะเล่นบอลโยนยาวนะ แต่ว่าถูกใจที่จะเล่นบอลบนพื้นมากยิ่งกว่า ผมทราบในประสิทธิภาพของตนดี ฟานไดค์หมดไฟ

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล อูอาร์ - ลียงขึ้นป้าย 50 ลย.

ข่าวฟุตบอล ไก่ เครียดงูยังเรียกค่าตอบแทน สคริเนียร์

ข่าวฟุตบอล ฟลิค ผงาดคว้าที่ปรึกษาที่ปีของยูฟ่า