บ้านผลบอล เฮียยิ้ม จนถึงกลุ่มมี แนวรับ พอเพียงแล้ว

 อิบรากุมขมับ



บ้านผลบอล โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรองว่ากลุ่มของเขามีแผงหลังพอเพียงแล้ว แม้ว่าจะเสียประตูในลีกรวมไป 5 ประตู จากเพียงแค่ 2 นัดหมายก็ตาม กองทัพ ปีศาจร้ายแดง พึ่งจะบุกไปเก็บ 3 แต้มสำคัญจาก ไบรจ์ตัน ด้วยสกอร์ 3-2 ถึงแม้สถิติของพวกเขาแทบด้อยกว่าทุกด้าน รวมทั้งเป็นการเสียประตูรวมทั้ง 5 ลูก จากเพียงแค่ 2 นัดหมายในพรีเมียร์ลีก ฤดูนี้ เรามีปราการหลังตรงนี้คนจำนวนไม่น้อย ผมส่ง เอริค เพื่อหนุนเกมรับเพิ่มจากการบุกเข้ามาของ ทรอดซาร์ด และก็ โมเปย์ โซลชาร์ กล่าวข้างหลังจบเกม สำหรับผมช่วงนี้เรามีเซ็นเตอร์แบ็คพอเพียงแล้ว เมื่อคุณให้โอกาสให้คู่ต่อสู้เข้าทำแล้วก็เสียประตู มันมีสองอย่างที่คุณจำเป็นต้องไปทวนมองห โน่นเป็นทรงของกลุ่ม หรือมีความผิดพลาดเฉพาะบุคคลไหม พวกเราบางทีก็อาจจหกะยังไม่มีอยู่ในตอนฟอร์มที่ดีเยี่ยมที่สุด กลุ่มของพวกเรายังไม่เฉียบคมเพียงพอในจังหวะครอสหรือวิ่งรับบอล เรายังตามหลังอยู่บ้าง แต่ว่ามันก็เป็นความบกพร่องจากแบบอย่างโดยรวมมากยิ่งกว่าข้อผิดพลาดเฉพาะบุคคล ผมมีความคิดว่าวันนี้ วันนี้ วิคโคนร์ ทำเป็นดีเยี่ยมแล้ว อิบรากุมขมับ

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล อูอาร์ - ลียงขึ้นป้าย 50 ลย.

ข่าวฟุตบอล ไก่ เครียดงูยังเรียกค่าตอบแทน สคริเนียร์

ข่าวฟุตบอล ฟลิค ผงาดคว้าที่ปรึกษาที่ปีของยูฟ่า