บ้านผลบอล เม้าท์ ทำให้กลุ่มมั่นใจว่าจะกลับมาได้

 หงส์แดงเร้าร้อน



บ้านผลบอล แทมมี่ อับราฮัม ดาวยิงของ เชลซี กล่าวว่าประตูของ เมสัน เม้าท์ ที่ยิงช่วยกลุ่มไล่มา 3-1 ทำให้พวกเขามั่นใจว่าจะกลับมาได้ ศูนย์หน้าคนประเทศอังกฤษ พึ่งจะเป็นวีรบุรุษทำประตูตอนทดเจ็บนาทีท้ายที่สุดช่วยทำให้ ราชสีห์บูลส์ บุกไปไๆแบ่งแต้มมาจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยสกอร์ 3-3 แม้ว่าจะถูกขึ้นนำไปก่อนถึง 3-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก ตอนครึ่งแรกพวกเราทำให้ทุกๆอย่างมันยากเอง ผมได้โอกาสที่น่าจะทำเป็น แต่ว่าพวกเขาได้ประตูทุกช่องกทางที่มี อับราฮัม กล่าวกับ Sky Sports ข้างหลังจบเกม พวกเราทราบว่าพวกเราจำเป็นต้องลงมาเล่นช่วงหลังโดยไม่ยอมแฟพ้ เวลาพักครึ่งผู้ฝึกสอนช่วยกระตุ้นเราแล้วก็กล่าวว่าพวกเราไม่เสมือนกลุ่มที่พร้อมจะออกไปชนะ พวกเราจำต้องลงไปช่วยเหลือเจือจุนกันใหนช่วงหลัง ขอบคุณมากประตูของ เมสัน ที่ทำให้เรามั่นใจว่าจะกลับมาได้ ผมทราบว่าพวกเราคงจะได้โอกาสชนะ แม้กระนั้นการกลับมาจากการโดนนำ 3-0 อย่างนี้ไม่ใช้ว่าจะง่ายเลย เพื่อนฝูงๆในกลุ่มควรได้รับเครดิต พวกเขาสู้ไม่ถอย หงส์แดงเร้าร้อน

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล อูอาร์ - ลียงขึ้นป้าย 50 ลย.

ข่าวฟุตบอล ไก่ เครียดงูยังเรียกค่าตอบแทน สคริเนียร์

ข่าวฟุตบอล ฟลิค ผงาดคว้าที่ปรึกษาที่ปีของยูฟ่า