ผลบอลสด 7M ฟาติเตียน สุดแฮปปี้มี เมสซี่ รอแนะนำ

 ซัวเรซประเดิมสวย



ผลบอลสด 7M อันซู ฟาติเตียน แนวรุกดาวโรจน์ของ ต่างดาว บาร์เซโลน่า ออกมาให้เครดิตกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่งปรพะจำกลุ่มว่ารอชี้นำเขาอยู่ตลอด ฟาตำหนิ ทำ 2 ประตูตั้งแต่ 20 นาทีแรก ก่อนที่จะ ลิโอเนล เมสซี่ จะมายิงลูกจุดลูกโทษ แล้วก็ เพา โคนร์เรส ยิงเข้าประตูตัวเองช่วงท้ายครึ่งเวลาแรก ส่งบาร์เซโลน่ากระหน่ำบีญาร์เรอัล 4-0 การได้เล่นร่วมกับ เมสซี่ เป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็ก ฟาติเตียน กล่าว ขณะนี้มันเปลี่ยนมาเป็นความจริงแกล้ว เขาเสนอแนะผมมากมายเลย เขาช่วยเหลือผมอย่างยิ่งในสนามแล้วก็สำหรับในการฝึกฝน โน่นทำให้ผมแฮปปี้เป็นอย่างมาก ผมต้องการจะปรับปรุงในทุกวี่ทุกวัน เหดินหน้าทำความเข้าใจจากเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม เนื่องจากว่าพวกเขาเก่งที่สุด รวมทั้งรอเพียรพยายามช่วยผมในทุกๆวัน ซัวเรซประเดิมสวย

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล อูอาร์ - ลียงขึ้นป้าย 50 ลย.

ข่าวฟุตบอล ไก่ เครียดงูยังเรียกค่าตอบแทน สคริเนียร์

ข่าวฟุตบอล ฟลิค ผงาดคว้าที่ปรึกษาที่ปีของยูฟ่า