ผลบอลสด 7M งูใหญ่ จำต้องขันเกมรับข้างหลังซิวม่วงระทึก 4-3

 ผีแดงโชคช่วย



ผลบอลสด 7M อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน เห็นด้วยว่ากลุ่มของเขาอาจจะต้องปรับเรื่องเกมรับ ภายหลังจากออกตัวเซเรีย อา ด้วยการคว้าชัยเหนือฟิออเรนติเตียนน่าแบบระทึก 4-3 เกมที่สนามจูเซปกระเป๋า ภรรยาซซ่า งูใหญ่ คัมแบ็คเชือดกลุ่ม ม่วงมหารอยแดง แบบสุดมัน โดยพวกเขามาได้ประตูแซงเข้าวินในนาที 87 รวมทั้ง 89 จากผลงานของ โรเมลู ลูกาเรา รวมทั้ง ดานิโล่ ดัมโบรสิโอ้ ข้างหลังเกมคอนเต้บอกกับผู้รายงานข่าวว่า เป็นสามแต้มที่้สำคัญ แต่ว่าเป็นสิ่งที่จำต้องกลับไปประเมิน มันดีที่ยิงได้ 4 ลูกแล้วก็สร้างจังหวะได้มากมาย แต่ว่าพวกเราจะต้องปรับปรุงแก้ไขเกมรับ สมาชิกเหข้าใจนี้ดี ความสมดุลเป็นฐานรากของทุกสิ่งแต่ว่าวันนี้พวกเราไม่ใช่แบบนั้น พวกเราจะต้องกลับไปดำเนินการในเรื่องเกมรับ มันก็ยังมีจุดให้ปรับปรุงแก้ไขนะแต่ว่าวันนี้บาสโตนี่ได้เล่นกึ่งกลางรวมทั้งวัวลาคอยฟก็พึ่งลงครั้ฟงแรก มันเป็นต้นสายปลายเหตุที่จำต้องเอามาพิเคราะห์ ผมพึงพอใจกับการเล่นเกมรุกกของพวกเราในวันนี้ หากแม้ผมจะมีความคิดว่าพวกเรามีตัวเพิ่มเติมเกมรุกมากจนเกินไปแล้วก็เปิดทางให้ฟิออเรนว่ากล่าวน่าได้เล่นสวนกลับ พวกเราควรมีสมาธิกว่านี้ เขากล่าว ผีแดงโชคช่วย

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล อูอาร์ - ลียงขึ้นป้าย 50 ลย.

ข่าวฟุตบอล ไก่ เครียดงูยังเรียกค่าตอบแทน สคริเนียร์

ข่าวฟุตบอล ฟลิค ผงาดคว้าที่ปรึกษาที่ปีของยูฟ่า