บ้านผลบอล ตาหวาน สุดแฮปปี้บอกจะต้องใช้เวลา 13 ปี

 ลิเวอร์พูลเคาะแล้ว



บ้านผลบอล เบรนดินแดน รอดพบร์ส ผู้จัดการทีมฟุตบอล เลสเตอร์ สิตี้ พูดว่าเขาจะต้องใช้เวลาถึง 13 ปี ถึงจะสามารถทำให้กลุ่มของเขาสามารถเล่นได้อย่างนี้ ข้างหลังเกมที่บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-2 กองทัพ หมาจิ้งจอกประเทศไทย สร้างผลงานบันลือโลกด้วยการบุกไปแออัดความแพ้พ่ายให้กับ เรือใบสีฟ้า รองแชมป์เก่าถึงถิ่น เอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์กินขาดถึง 5-2 รวมทั้งเป็นความมีชัยในลีกนัดหมายที่ 3 ต่อเนื่องกันของพวกเขา การที่จะเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ คุณจำเป็นต้องวิ่งลืมตาย คุณหควรจะมีทัศนคติแบบงี้ การเลียนแบบแท็คติสก์มันดีเลิศมากมาย รวมทั้งการเล่นเค้าท์เตอร์เพรสคุณจำเป็นต้องส่งบอลให้เร็ว รอดพบร์ส กล่าวกับ Sky Sports ข้างหลังจบเกม เราโดนนำหไปก่อนจากลูกยิงสุดงาม แต่ว่าพวกเราโชว์ให้มีความเห็นว่าพวกเรายังอ่อนโยนรวมทั้งใจเย็น ก่อนที่จะชี้ให้เห็นว่าพวกเราก่อปัญหาให้พวกเขาได้ เป็นฟอร์มการเล่นและก็ผลที่เกิดจากการแข่งขันที่สุดยอดก ผมจำเป็นต้องใช้เวลา 13 ปี ถึงจะเล่นได้อย่างนี้ ผมถูกใจการเล่นเกมบุกรวมทั้งเล่นแบบดุเดือด ผมมานะจะดูในทางบวกเสมอ แม้กระนั้นผมจะต้องดูนอกกรอบบ้างเพื่อเห็นผลการแข่งขันชิงชัยในเกมอย่างงี้ ลิเวอร์พูลเคาะแล้ว

Comments

Popular posts from this blog

ข่าวฟุตบอล อูอาร์ - ลียงขึ้นป้าย 50 ลย.

ข่าวฟุตบอล ไก่ เครียดงูยังเรียกค่าตอบแทน สคริเนียร์

ข่าวฟุตบอล ฟลิค ผงาดคว้าที่ปรึกษาที่ปีของยูฟ่า